Hướng dẫn mua thép hộp mạ Vitek chính hãng

Thép hộp mạ Vitek là một trong những sản phẩm thép được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với tính năng chống ăn mòn cao, độ bền vượt trội và khả năng chịu lực tốt, thép hộp mạ Vitek thích hợp sử dụng trong nhiều công trình xây dựng và dân dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái thương hiệu Vitek chính vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng các bạn nên theo dõi bài viết sau của chúng tôi.

1.Dấu hiệu nhận biết thép hộp mạ Vitek chính hãng

    Thép ống, thép hộp mạ Vitek hiện đang là loại vật liệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lớn và phù hợp để ứng dụng trong nhiều công trình hay lĩnh vực, ngành nghề khácnhau.

    Tuy nhiên, hiện nay đang có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm thép ống, thép hộp nhái nhãn hiệu Vitek, gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như uy tín của nhà máy sản xuất thép ống, thép hộp mạ Vitek. Do vậy, để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, dưới đây là một số dấu hiệu đơn giản để nhận biết thép ống, thép hộp Vitek chính hãng mà bạn nên biết khi chọn mua.

1.1.Tem

    Trên tất cả sản phẩm thép ống, thép hộp Vitek đều có dán tem ở phần đầu ống, trên tem ghi rõ các thông tin liên quan đến sản phẩm, từ quy cách cho đến chất lượng bao gồm: mã sản phẩm, quy cách, số lượng ống thép/bó ống, ngày sản xuất và người kiểm soát chất lượng ống thép.

1.2.Quy cách bó ống và đặc điểm bề mặt thép

    Khi mua thép ống, thép hộp Olympic chính hãng bạn có thể dễ dàng nhận thấy phần đai bó ống có màu đỏ đậm, khóa đai màu trắng và có dập chữ nổi logo Vitek trên bề mặt và được đóng 4 đai trên mỗi bó ống tròn và đóng 3 đai đối với mỗi bó ống hộp. Đặc biệt, tất cả các loại ống thép tròn đều được bịt nút đầu màu vàng, in chữ nổi logo Vitek nhằm bảo quản, tránh trường hợp bị bẹp và méo ống thép.

    Thép ống, thép hộp Vitek đều được mạ một lớp kẽm bảo vệ bên ngoài, bởi vậy bề mặt sản phẩm luôn có độ sáng bóng nhất định tạo ra giá trị thẩm mỹ cao cho vật liệu cũng như công trình khi được ứng dụng lắp đặt. Ưu điểm nổi bật của thép ống, thép hộp mạ Vitek là được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với một quy trình quản lý chất lượng khắt khe nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn Mỹ, Nhật Bản.

    Nhờ vậy, mà thép ống – thép hộp Vitek chính hãng có được độ bền cao và tuổi thọ lớn. Thời gian sử dụng trung bình trong điều kiện môi trường ổn định có thể lên đến 50 năm và từ 20 năm – 25 năm trở lên với những công trình thường xuyên tiếp xúc với nhiều chất ăn mòn như khu công nghiệp, thành phố, vùng ven biển,…

Dấu hiệu nhận biết thép hộp mạ Vitek chính hãng

  

2.Hướng dẫn mua thép hộp mạ Vitek chính hãng

2.1.Các tiêu chí cần lưu ý khi mua thép hộp mạ Vitek

  • Nguồn gốc xuất xứ: Chọn những nhà cung cấp uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.
  • Chất lượng sản phẩm: Kiểm tra các chứng nhận chất lượng, tiêu chuẩn sản xuất của thép hộp mạ.
  • Kích thước và độ dày: Lựa chọn kích thước và độ dày phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của công trình.
  • Giá cả hợp lý: So sánh giá cả giữa các nhà cung cấp để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả phải chăng.
  • Chế độ bảo hành: Chọn nhà cung cấp có chế độ bảo hành rõ ràng và hỗ trợ khách hàng tốt sau khi mua hàng.

2.2.Quy trình mua thép hộp mạ Vitek chính hãng

  • Tìm hiểu thông tin: Tra cứu thông tin về các nhà cung cấp thép hộp mạ Vitek uy tín qua internet, người quen hoặc các nguồn thông tin đáng tin cậy.
  • Liên hệ và tư vấn: Liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn về sản phẩm, giá cả và các chương trình khuyến mãi hiện có.
  • Kiểm tra chất lượng: Yêu cầu xem mẫu sản phẩm và các giấy tờ chứng nhận chất lượng, tiêu chuẩn sản xuất của thép hộp mạ.
  • Thỏa thuận và ký hợp đồng: Thỏa thuận về giá cả, số lượng và các điều khoản liên quan, sau đó ký hợp đồng mua bán.
  • Nhận hàng và kiểm tra: Khi nhận hàng, kiểm tra kỹ lưỡng về số lượng, chất lượng sản phẩm theo hợp đồng đã ký kết.
  • Thanh toán và bảo hành: Hoàn tất thủ tục thanh toán và yêu cầu phiếu bảo hành từ nhà cung cấp.

Hướng dẫn mua thép hộp mạ Vitek chính hãng

3.Mua thép hộp mạ Vitek ở đâu đảm bảo chất lượng?

    Là một thương hiệu sản xuất thép ống, thép hộp uy tín và chất lượng trên thị trường. Vì thế, các sản phẩm thép ống, thép hộp mạ Vitek khó có thể tránh khỏi trường hợp bị làm giả, làm nhái, điều này gây ra tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng cũng như làm ảnh hưởng đến thương hiệu Vitek. Bởi vậy, để đặt mua thép ống, thép hộp mạ Vitek chính hãng từ nhà sản xuất bạn có thể mua trực tiếp tại Công ty TNHH TM&SX Nguyễn Thành theo hotline : 0982 275 499 – 0983 051 005 hoặc truy cập website : https://nguyenthanh.vn/

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM&SX NGUYỄN THÀNH

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • laisi nói:
    laos kan us?;
  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến