Tại sao nên sử dụng thép hộp mạ Minh Phú

1. Giới thiệu về thép Minh Phú

Công ty Cổ phần Thép Minh Phú được thành lập vào năm 2008 với lĩnh vực chủa đạp gồm sản xuất thép ống, thép hộp mạ kẽm, thép đen và kinh doanh các loại thép tấm, tôn cuộn nhập khẩu. Đến nay, Minh Phú là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về năng lực chế xuất thép với nhà máy sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại, áp dụng chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001.

Trải qua gần 15 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Minh Phú từng bước nâng cấp quy mô sản xuất ngày càng hoàn thiện về tính chuyên nghiệp từ ban lãnh đạo quản lý cấp cao, đến kỹ sư chuyên môn nhiều kinh nghiệm. Với 500 nhân sự tay nghề cao, nhiêt huyết, tận tâm đảm bảo hoạt động sản xuất 24/7.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu tiếp thu kỹ thuật mới và phát triển công nghệ hiện tại, phương thức quản lý tiên tiến, phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, nhằm đưa sản phẩm thép Minh Phú có mặt rộng khắp và từng bước khẳng định chất lượng, uy tín trên thị trường.

2. Ống thép mạ kẽm là gì?

Như chúng ta đã biết, kẽm là kim loại có tính chất đặc biệt với khả năng chống ăn mòn tốt nên thường được sử dụng trên bề mặt của các vật liệu như sắt, thép…tạo nên 1 lớp bảo vệ hoàn hảo.

Ống thép là kim loại có cấu trúc rỗng, kích thước và độ dày được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng có sẵn hoặc theo yêu cầu. Có khả năng chịu được những áp lực lớn, những ảnh hưởng khắc nhiệt đến từ môi trường, thời tiết. Sản phẩm ống thép mạ kẽm được mạ 1 lớp kẽm có độ dày phù hợp trên bề mặt giúp tăng  tuổi thọ, chống mài mòn tốt và bền đẹp theo thời gian.

Ngày nay, ông thép mạ kẽm là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trên thị trường bởi những ưu điểm nổi bật và tính ứng dụng cao trong nhiều công trình xây dựng.

3. Các loại ống thép mạ kẽm phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Ống thép hình tròn: thường được sử dụng để làm đường ống dẫn nước, dẫn dầu, khí đốt, đèn chiếu sáng đô thị, giàn giáo chịu lực…
  • Thép hộp vuông/thép hộp chữ nhật: đây là loại ống thép được sử dụng rỗng rãi trong các công trình xây dựng, dân dụng. Được sản xuất với nhiều chủng loại và độ dày khác nhau, quy cách đóng bó theo tiêu chuẩn có sẵn. Được sử dụng khi làm mái nhà, xây dựng nhà xưởng, nhà hàng, quán café…
  • Ống thép hình oval: loại ống thép này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thi công nội thất, sản xuất khung xe oto, xe máy…

4. Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng

Các sản phẩm của Thép Minh Phú được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM – Hòa Kỳ và JIS – Nhật Bản được chứng nhận bởi Quacert – Trung tâm chứng nhận phù hợp của bộ khoa học và công nghệ.

  • Chứng nhận quản lý chất lượng TCVN ISO 9001.
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ASTM (American Society for Testing and Materials): tiêu chuẩn của hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ.
  • Chứng nhận tiêu chuản chất lượng JIS (Japanese Industrial Standards) tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

Công Ty Nguyễn thành là đơn vị chuyên phân phối các loại sắt thép chính hãng – đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, thép hộp Minh Phú là sản phẩm đang bán chạy trên thị trường. Để nhận được mức giá ưu đãi khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ trước với Đại lý sắt thép Nguyễn Thành. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm và chính sách bán hàng.

CÔNG TY TNHH TM&SX NGUYỄN THÀNH

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • laisi nói:
    laos kan us?;
  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến