VÍT SÀN DECK WAKAI

Bạn đang tìm kiếm một loại vít sàn deck chất lượng cao, bền bỉ và an toàn cho công trình của bạn? Bạn muốn biết về vít sàn deck wakai - một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu về vít sàn deck wakai trong bài viết này.

Vít sàn deck là gì?

Vít sàn deck là một loại vít được thiết kế đặc biệt để lắp đặt sàn deck và có ưu điểm là có độ bám cao, không bị gỉ sét, không bị lỏng hay tuột khi sử dụng.

wakai vit san deckCấu tạo vít sàn deck wakai

Vít sàn deck wakai có cấu tạo gồm hai phần chính là đầu vít và thân vít. Tùy vào loại sàn deck mà bạn chọn, bạn có thể lựa chọn loại vít có đầu vít khác nhau:

  • Vít sàn deck đầu lục giác: Đây là loại phổ biến nhất, có đầu vít hình lục giác, có thể dùng với cờ lê hoặc máy khoan để lắp đặt. Vít sàn deck đầu lục giác có độ chắc chắn cao, không bị tuột khi bắn
  • Vít sàn deck đầu mãnh: Đây là loại vít có đầu vít hình tròn, bằng phẳng, có thể dùng với tua vít hoặc máy khoan để lắp đặt. Vít sàn deck đầu bằng có ưu điểm là không làm hỏng bề mặt sàn deck, tạo ra một mặt sàn đẹp mắt và liền mạch

    Tiêu chuẩn kỹ thuật của vít sàn deck vit wakai

    Vít sàn deck wakai không chỉ có cấu tạo và thông số kỹ thuật tốt, mà còn đạt được nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật cao của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Những tiêu chuẩn này chứng minh rằng vít wakai có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, muối, khí sulfur, … mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ. Những tiêu chuẩn kỹ thuật của vít sàn deck wakai bao gồm:
  • Vít đạt tiêu chuẩn 2000h kiểm nghiệm phun muối AS 2331.3.1: Đây là tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn Úc, đánh giá khả năng chống ăn mòn của vít khi tiếp xúc với muối. Vít wakai đạt tiêu chuẩn này cho thấy vít có độ bền cao khi sử dụng ở những nơi gần biển hoặc có khí hậu mặn.
  • Vít đạt tiêu chuẩn 2000h kiểm nghiệm tia cực tím ASTM G154: Đây là tiêu chuẩn của Viện Tiêu chuẩn và Kiểm định Mỹ, đánh giá khả năng chống lão hóa của vít khi tiếp xúc với tia cực tím. Vít sàn deck vit wakai đạt tiêu chuẩn này cho thấy vít có độ bền màu và không bị phai màu khi sử dụng ở những nơi có ánh nắng mạnh.
  • Vít đạt tiêu chuẩn 1000h kiểm nghiệm độ ẩm ASTM D2247: Đây là tiêu chuẩn của Viện Tiêu chuẩn và Kiểm định Mỹ, đánh giá khả năng chống ẩm mốc của vít khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Vít wakai đạt tiêu chuẩn này cho thấy vít không bị rỉ sét hay mốc meo khi sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao.
  • Vít đạt tiêu chuẩn 15 vòng kiểm nghiệm sulfur Dioxide DIN 50018: Đây là tiêu chuẩn của Viện Tiêu chuẩn Đức, đánh giá khả năng chống ăn mòn của vít khi tiếp xúc với khí sulfur dioxide. Vít đạt tiêu chuẩn này cho thấy vít có độ bền cao khi sử dụng ở những nơi có khí thải công nghiệp hay ô nhiễm không khí.
  • Vít đạt tiêu chuẩn 2000 kiểm nghiệm phun muối theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS 2371NO5: Đây là tiêu chuẩn của Viện Tiêu chuẩn Nhật Bản, đánh giá khả năng chống ăn mòn của vít khi tiếp xúc với muối. Vít sàn deck vit wakai đạt tiêu chuẩn này cho thấy vít có độ bền cao khi sử dụng ở những nơi gần biển hoặc có khí hậu mặn.Những tiêu chuẩn kỹ thuật trên là những minh chứng cho chất lượng và độ tin cậy của vít sàn deck wakai. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng vít wakai cho công trình của bạn, vì bạn sẽ có được một loại vít sàn deck chất lượng cao, giá tốt nhất.

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • laisi nói:
    laos kan us?;
  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến