12 cách hóa giải năng lượng xấu cho ngôi nhà

Ngôi nhà là mái ấm gia đình, là nơi đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng nếu như bạn thường xuyên cảm thấy u ám, khó chịu ngay trong chính căn phòng của mình thì đến lúc xua tan đi những năng lượng xấu bao phủ quanh mình rồi đấy. Trong phong thủy nhà ở, vấn đề quan trọng nhất là năng lượng của ngôi nhà của bạn. nếu chúng có quá nhiều năng lượng xấu thì nhất định phải tìm cách hóa giải càng sớm càng tốt nếu không sẽ đem lại những “tổn hao” trong gia đình như tài lộc sẽ tiêu tan, các thành viên không hòa hợp. Hãy để chuyên gia phong thủy của Tôn Thép Nguyễn Thành giúp bạn khắc phục, giải tỏa được những nguồn năng lượng không tốt và đem lại những năng lượng tích cực cho gia đình.

 

1. Sắp xếp lại nội thất, sửa chữa hoặc vứt bỏ những đồ vật bị hỏng

Hãy bố trí lại đồ đạc trong nhà. Bạn sẽ tạo ra nhiều không gian mở nhất có thể để làm “tiêu tan” nguồn năng lượng tiêu cực. Có thể bạn đã mua sắm nhiều đồ đạc cho tổ ấm của mình nhưng một số đồ dùng bạn không thường dùng đến thường xuyên và không làm tăng hiệu quả cho ngôi nhà. Hay mặc dù bạn cố gắng hết sức để vá víu lại một chiếc ghế làm việc đã vỡ, bạn vẫn không nên giữ nó lại. Đồ vật đã vỡ chỉ mang đến năng lượng xấu và sự tắc nghẽn trong nhà. Cứ mạnh dạn làm một cuộc “cách mạng” vứt bỏ những đồ vật thừa không còn dùng đến hoặc gần như không bao giờ dùng, bạn sẽ cảm thấy không gian trong nhà gọn gàng và thoáng đãng hơn hẳn. Những vật cũ kỹ này chiếm rất nhiều không gian, tinh thần, tình cảm và chiếm chỗ của các nguồn năng lượng tích cực, khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi ngay trong nhà của mình.

 

2. Giữ nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng

Điều đầu tiên để thay đổi cho căn nhà bạn chính là sự sạch sẽ. “Nhà sạch thì mát”, không chỉ là yếu tố mát mẻ theo vật lý, mà nó còn giúp tạo ra những nguồn năng lượng mới mẻ, tích cực, tạo ra những “luồng gió tốt” cho ngôi nhà.

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ không chỉ giúp mang lại hương thơm, cho nhà luôn sáng bóng mà còn giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, tránh mang các loại vi khuẩn gây bệnh cho cả gia đình. Dọn dẹp cũng là cách để tạo cho các lối đi, các ngóc ngách trong nhà thông thoáng, thêm mùi tinh dầu để diệt trừ ám khí, tao điều kiện cho luồng không khí tươi mới di chuyển trong căn nhà.

 

Sửa sang và giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ

Sửa sang lại nội thật, dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà cũng giúp mang đến những luồng năng lượng tích cực

 

3. Mở cửa sổ tạo lối đi cho luồng khí lưu thông

Dù là phòng ngủ hay phòng khách, bạn cũng cần bố trí hợp lý các đồ nội thất, đặc biệt là cửa sổ đón gió. Để tạo được một không gian thoải mái, thư thái khi trở về nhà sau một ngày làm việc hay là ngày cuối tuần nghỉ ngơi, bạn cần để ý đến việc mở cửa sổ để căn phòng được thông gió, thanh lọc không khí để có nhiều cơ hội đón nhận không khí trong lành. Bên cạnh việc mở cửa sổ đón không khí vào nhà, bạn hãy thường xuyên dọn dẹp phòng, tránh để phòng trong tình trạng lộn xộn, ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người khi ngủ trong phòng. Một căn phòng thông thoáng với cửa sổ lớn, trần cao, mái thoáng trong một ngôi nhà mát mẻ sẽ làm bạn dễ chịu và giúp bạn thêm năng lượng, hứng khởi làm việc khi ở trong nhà.

 

Mở cửa sổ cho không khí lưu thông trong nhà

Mở cửa sổ tạo lối đi cho luồng khí

 

4. Trồng cây xanh, chưng hoa tươi trong nhà

Không ai có thể chắc được khu đất ở vị trí căn nhà bạn trước đây có năng lượng âm tính hay không. Cách tốt nhất để hóa giải những nguồn năng lượng xấu trong nhà là dùng nhưng năng lượng tượng trưng cho sự phát triển quanh ngôi nhà. Cây cối chính là giải pháp tốt nhất mang lại nguồn năng lượng dương quý báu. Cây cối phát triển tạo ra năng lượng tinh khiết, tràn đầy sức sống, giảm âm khí.

Trong nhà, bạn nên thường xuyên chưng thêm các loại hoa hoặc trồng những loại cây xanh nhỏ, để bàn làm việc. Hoa thơm, nến thơm hay tinh dầu sẽ luôn tạo ra mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng giúp bạn dễ chịu và ngôi nhà được thơm hơn, tinh túy hơn.

 

Trồng cây xanh, chưng hoa tươi trong nhà

Trồng hoa tươi, trồng cây quanh nhà cũng giúp mang đến những hơi thở tươi mới cho ngôi nhà

 

5. Đốt nhang hay xịt tinh dầu cam quanh nhà

 

Mùi hương mang ý nghĩa tinh thần và cảm xúc

Mùi hương thoảng thoảng đem lại cam xúc tích cực

 

Hương: Bạn có thể tìm mua những loại hương trầm nhẹ nhàng, thoang thoảng. Mùi hương mang ý nghĩa tinh thần và cảm xúc, chúng có thể giúp xua đi năng lượng xấu và mang đến cho bạn sự thư thái và bình an.

Tinh dầu cam: Mùi hương cam mang đến cho mọi người gợi nhớ về nụ cười và một ngày nắng đẹp. Vì thế, nó không những giúp triệt tiêu năng lượng xấu mà còn giúp nâng tinh thần của bạn lên. Dùng xịt trực tiếp, hòa với nước xịt hoặc sử dụng đèn xông tinh dầu cũng đều có tác dụng như nhau.

 

6. Rung chuông trong phòng

Nghe có vẻ gần như quá đơn giản phải không? Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn chỉ cần rung chuông ở các góc nhà và cửa ra vào. Sau đó, thiết lập các suy nghĩ trong tâm trí và để cho sóng âm thanh chuyển năng lượng xấu đi và đón năng lượng tốt vào nhà.

 

7. Sơn tường màu vàng

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong phong thủy của nhà. Màu vàng giúp diện tích không gian nhà có vẻ rộng hơn, góp phần tăng thêm giai điệu ấm áp cho căn phòng và còn trung hòa năng lượng xấu.

 

8. Rắc muối ở góc phòng

 

Rải muối 4 góc phòng

Rải muối 4 góc phòng

 

Để hấp thụ năng lượng tiêu cực của các chủ nhà trước đó, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nếu mua nhà cũ, hãy rải muối vào 4 góc của phòng và để trong 48 giờ. Sau đó quét hoặc dùng máy hút bụi để hút sạch chỗ muối đó đi.

 

9. Loại bỏ các đồ vật có góc nhọn

Một trong những nguyên tắc phong thủy bạn cần nhớ là loại bỏ càng nhiều đồ vật có góc cạnh trong nhà càng tốt. Hãy sử dụng các bàn có cạnh bo tròn, các đồ vật có hình tròn như bình, lọ hoa để giúp hấp thu năng lượng tốt.

 

10. Thêm nhiều gương

Để bổ sung năng lượng tích cực hãy đặt thêm gương vào nhà, nhưng nhớ tránh gương với cạnh sắc nhọn. Điều này không những giúp bạn hoàn thiện việc trang trí mà còn giúp làm sạch tâm trí.

 

11. Bảo vệ lối vào

Cửa sổ và cửa ra vào chính là lối vào của năng lượng. Để làm nơi này trở nên tinh khiết, chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên lấy một xô nước sạch hòa với muối, nước cốt chanh và dấm trắng rồi dùng nước này lau tay nắm cửa ra vào và cửa sổ. Sau đó trải muối biển hết chiều dài cửa ra vào và phủ tấm thảm chùi chân lên trên. Muối sẽ giúp ngăn chặn năng lượng xấu vào nhà.

 

12. Chọn những vật liệu tốt từ khâu xây nhà

Ngay từ khâu xây dựng nhà ở, nếu bạn chú ý, bạn sẽ chọn những vật liệu tốt, thân thiện với môi trường để giúp cho ngôi nhà mang nguồn khí tích cực sau này. Một trong số đó chính là mái tôn cho tổ ấm của bạn.

Các loại vật liệu xây dựng, tôn lợp hiện nay rất đa dạng về chủng loại, chất liệu, màu sắc, tính năng. Tôn giảm nhiệt không chỉ giúp ngôi nhà của bạn giảm nhiệt, chống nóng, chống ồn mà còn mang đến luồng khí mát mẻ cho các thành viên trong nhà nhờ tính năng phản xạ tia cực tím của mình. Tôn BlueScope Zacs Hoa Cương có thể giúp giảm 5 độ so với nhiệt độ bên ngoài nhờ công nghệ sơn Eco-coolTM độc quyền từ tập đoàn NS BlueScope.

Tôn BlueScope Zacs còn có những màu phong thủy phù hợp với các Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) giúp cho các gia chủ tự do lựa chọn theo mong muốn phù hợp với ngôi nhà hay mệnh của mình và Phúc Lộc Thọ. Nhờ hệ thống hơn 100 cửa hàng, đại lý khắp cả nước, bạn sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm dù ở nơi đâu.

 

Tôn Bluescope chống nóng, giảm nhiệt, đem lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn

Tôn Bluescope Zacs chống nóng, giảm nhiệt, đem lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn

 

 

Tôn Thép Nguyễn Thành tự hào là đại lý Tôn Bluescope tại Hưng Yên, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các loại Tôn Úc chính hãng, chất lượng như Zacs Hoa Cương thường và công nghệ INOK, Zacs Bền Màu,... Liên hệ địa chỉ phía dưới để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Nhuyễn Liên (linguyenvn10@gmail.com)
Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến