Vật liệu Tôn lợp mái vừa chống nóng lại bền đẹp

Mặc dù việc chọn lựa vật liệu lợp mái thường chú trọng đến khả năng chống nóng, bảo vệ ngôi nhà trước điều kiện thời tiết, song gần đây, người tiêu dùng hiện đại còn dành thêm sự ưu tiên cho một tiêu chí khác, đó là khía cạnh thẩm mỹ. Đó là lý do mà mái nhà lợp Tôn đang trở thành xu hướng của những ngôi nhà hiện đại.

 

1. Tôn chống nóng công nghệ cao được săn lùng

Trải qua các đợt nắng nóng kỷ lục, nhiều người bắt đầu lưu ý hơn đến việc chọn lựa tôn lợp nhà. Các loại tôn chống nóng liên tục được săn lùng nhờ ưu điểm bền, nhẹ, dễ sử dụng, tiết kiệm và đặc biệt là được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp tấm tôn có khả năng chống nóng tốt hơn các loại truyền thống.

 

Tôn Zacs Hoa Cương tích hợp công nghệ Eco-Cool giúp giảm nhiệt ngôi nhà 5 độ C

Tôn Zacs Hoa Cương mới áp dụng công nghệ giảm nhiệt ECO-COOL, giúp bề mặt mái tôn có chức năng phản xạ nhiệt tốt, giảm nhiệt mái nhà đến 5 độ C

 

Theo các chuyên gia, nhược điểm lớn nhất của tôn là dễ hấp thụ nhiệt. Các loại tôn mát, tôn lạnh có khả năng chống nóng là vì chúng không hấp thụ nhiệt. Để có được đặc tính này, nhà sản xuất phải tiến hành nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào trong quá trình sản xuất.

Tập đoàn BlueScope (Úc) đã thành công trong việc nghiên cứu công nghệ đột phá ECO-COOL và ứng dụng công nghệ này vào sản phẩm, điển hình là dòng sản phẩm tôn lạnh Zacs Hoa Cương  Zacs Hoa Cương INOK. Sản phẩm nhanh chóng được thị trường đón nhận nhờ đặc tính chống nóng tốt. Áp dụng công nghệ độc quyền ECO-COOL, bề mặt tấm tôn sẽ phản xạ nhiệt thay vì hấp thụ nhiệt như các loại tôn thông thường. Nhờ đặc tính này, không khí bên trong nhà mát hơn ngay cả trong mùa nắng nóng. Gia chủ tiết kiệm được đáng kể chi phí năng lượng làm mát ngôi nhà.

 

2. Làm đẹp mái nhà bằng tôn lợp

Tôn lợp ngày nay không chỉ để lợp nhà mà còn phải làm tốt chức năng trang trí ngoại thất. Sự ra đời của những dòng sản phẩm như Zacs Hoa Cương là để đáp ứng đòi hỏi khắt khe này của thị trường.

Cùng với công nghệ ECO-COOL, Tập đoàn BlueScope đồng thời tích hợp công nghệ độc quyền G-Tech vào dòng sản phẩm Zacs Hoa Cương. Với công nghệ này, mái nhà tôn ngày nay vừa đa dạng về màu sắc vừa mang vẻ đẹp độc đáo với vân hoa cương óng ánh và sang trọng. Công nghệ G-Tech cũng cũng giúp bụi bám trên bề mặt mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa, trả lại cho mái nhà vẻ đẹp ban đầu.

Bảng màu đa dạng của Zacs Hoa Cương mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Sản phẩm có hai bộ màu: bộ màu Phong thủy với 5 màu theo ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và bộ màu Phúc Lộc Thọ với 3 màu đẹp mắt.

 

Tôn Zacs Hoa Cương với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ

Bộ màu Phong thủy của tôn Zacs Hoa Cương với 5 màu theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ phù hợp cho từng bổn mệnh của gia chủ

 

Như vậy, việc sử dụng Tôn Zacs vừa giúp chống nóng, bảo vệ ngôi nhà lại có thể tăng tính thẩm mỹ với bộ màu đa dạng. Hơn nữa, Zacs Hoa Cương có độ bền chắc cao với bảo hành chống phai màu lên đến 10 năm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn có ý định sử dụng, hãy gọi điện hoặc đến cơ sở gần nhất của Tôn Thép Nguyễn Thành:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến