Tấm lợp chất liệu mới chống hấp thụ nhiệt

Như tin tức chúng ta biết được những công trình nhà ở dân dụng ở Việt Nam, mái tấm lợp rất được ưa chuộng. Hiện nay, mái tấm lợp là lựa chọn hàng đầu cho những công trình nhà ở dân dụng ở Việt Nam. Vậy tại sao tấm lợp lại được tin dùng đến vậy? Hãy cùng Tôn Thép Nguyễn Thành tìm hiểu về vấn đề này.

 

Lắp đặt đơn giản, chi phí hợp lý, vẻ ngoài sang trọng, cộng thêm tính năng phản xạ nhiệt tốt giúp những dòng vật phẩm tấm lợp thế hệ mới được lòng người tiêu dùng trong nước. Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của nước ta, nhiều người còn e ngại lượng nhiệt hấp thụ vào bên trong căn nhà sử dụng tấm lợp thông minh giá rẻ cao hơn, gây cảm giác nóng nực, khó chịu.

 

Ứng dụng công nghệ Eco-cool và G-Tech trong sản xuất tấm tôn lợp

Ứng dụng công nghệ Eco-cool và G-Tech trong sản xuất tấm tôn lợp

 

Một nguyên nhân khác là nhiệt độ trong khu vực đô thị ngày càng gia tăng. Nắng nóng kéo dài gây ra căng thẳng, bức bối, làm giảm chất lượng cuộc sống. Khả năng phản xạ nhiệt của mái tấm lợp rất được chú trọng. Trước những thách thức trên, những tập đoàn sản xuất tấm lợp không ngừng nghiên cứu áp dụng những khoa học mới để khắc phục nhược điểm của vật liệu này. Một trong những khoa học đáng xem xét được vận dụng trên mái tấm lợp ngày nay là khoa học Eco-Cool. Công nghệ Eco-Cool tích hợp trên bề mặt tấm tấm lợp giúp phản xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời, làm giảm thiểu lượng nhiệt hấp thụ, giúp ko khí bên trong ngôi nhà mát mẻ, thoải mái.

Theo Thạc sĩ Lâm Tố Trinh, Trưởng phòng Kỹ thuật Marketing - Công ty NS BlueScope Việt Nam, việc áp dụng thành công khoa học làm mát Eco-Cool trên bề mặt mái tấm lợp là bước đột phá của tập đoàn BlueScope trong việc cải tiến và sáng tạo nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người vận dụng cũng như góp phần xoa dịu sự nóng lên của trái đất. Sử dụng tấm lợp sở hữu tính năng phản nhiệt cao sẽ làm giảm nhiệt độ trong nhà, hạn chế dựa vào máy điều hòa, quạt máy. Ngoài công năng làm mát, hiệu quả thẩm mỹ của mái tấm lợp ngày càng được chú trọng. Thay cho những màu sắc đơn điệu, nhanh phai trước đây, Tập đoàn BlueScope cho biết đã áp dụng khoa học G-Tech để tạo cho mái tấm lợp họa tiết vân bề mặt độc đáo, óng ánh như đá hoa cương mang đến cho mái nhà sang trọng hơn.

Công nghệ này cũng giúp bụi bám trên tấm lợp cũng được rửa trôi dễ dàng sau vài cơn mưa, duy trì vẻ sáng bóng và ko bị nhạt màu theo thời gian. Tập đoàn BlueScope ứng dụng cả 2 khoa học Eco-Cool và G-Tech cho dòng vật phẩm tấm lợp Zacs Hoa Cương và Zacs Hoa Cương INOK. Bộ màu phong thủy và phúc lộc thọ giúp gia chủ thỏa mãn lựa chọn màu sắc theo cá tính và sở thích, tạo nên ko gian sống hài hòa và chốn đi về thư thái.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến