Quy trình sản xuất và ứng dụng của Thép Ống Hộp

Hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng đều cần đến Thép Ống Hộp để đảm bảo độ bền chắc. Với nhiều những ứng dụng rộng rãi từ những ngành công nghiệp xây dựng đến ngành công nghiệp xây dựng dân dụng, Thép Ống Hộp là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong quá trình xây nhà ở, công trình. Một số ứng dụng phổ biến của Thép Hộp mà chúng ta có thể nhìn thấy hàng ngày đấy là khung mái nhà, hàng rào, lan can ban công,... Hãy cùng đại lý Thép Nguyễn Thành tìm hiểu quy trình sản xuất và những ứng dụng của Thép Ống Hộp nha!

                           Tìm hiểu thêm: Khái niệm Thép Hộp

 

Thép Hộp là gì?

Thép Hộp là gì?

 

1. Phân loại Thép Hộp

Thép Hộp được chia làm Thép Hộp Mạ KẽmThép Hộp Đen. Trong mỗi một loại Thép Hộp lại chia thành Thép Hộp Vuông và Thép Hộp Hình Chữ Nhật. Với những ưu điểm như độ bền cao, khả năng chịu áp lực lớn cũng như khả năng chống bào mòn và gỉ sét với thời tiết khắc nghiệt, những công trình sử dụng sản phẩm Thép Hộp luôn luôn đảm bảo an toàn cho công trình sử dụng.

Mức giá của Thép Hộp thường không quá cao nên sẽ giúp tiết kiệm được chi phí cho công trình nên được nhiều khách hàng cũng như nhà thầu quan tâm lựa chọn để sử dụng. Ngoài ra, nếu quý khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm Thép Hộp Mạ Kẽm để xây dựng thì còn có chức năng chống bào mòn, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ tối đa cho công trình. Ngoài độ bền, khả năng chống bảo mòn gỉ sét thì sử dụng Thép Hộp Mạ Kẽm còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho công trình.

 

2. Quy trình sản xuất Thép Hộp

Khâu đầu tiên là khâu lựa chọn nguyên liệu ---> Đưa nguyên liệu vào máy xẻ băng ---> Phân loại băng xẻ trước khi đưa vào giai đoạn tiếp theo ---> Vận chuyển băng xẻ đã được phân loại đến máy cán ống ---> Đưa băng xẻ vào máy cán ống ---> Làm thẳng phôi thép ---> Đình hình cho hộp Forming ---> Hàn hộp ---> Làm mát hộp ---> Sizing ---> Đưa vào máy cắt hộp ---> Kiểm tra và làm sạch ---> Đóng bó sản phẩm.

 

3. Những ứng dụng của Thép Ống Hộp

Thép Ống Hộp với nhiều những ưu điểm nổi bật như độ bền và khả năng chịu lực cao, khả năng chống ăn mòn tốt, dễ dàng thi công và kiểm tra mối hàn nên Thép Ống Hộp được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: Ứng dụng để làm nội ngoại thất, chế tạo cơ khí, ứng dụng trong các công trình dân dụng và xây dựng nhà cửa,...

Hiện tại, dòng Thép Ống trên thị trường được chia làm hai loại: Thép Ống nhập khẩu từ các nước Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nam Phi và một loại Thép Ống được sản xuất tại Việt Nam như của Hòa Phát, Minh Ngọc, Nhật Quang,...

 

Quý khách có nhu cầu mua Inox chính hãng đảm bảo chất lượng hãy đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NGUYỄN THÀNH chuyên cung cấp các sản phẩm Inox Hoàng Vũ, Inox Tiến Đạt,... Tôn 1 lớp, Tôn 3 lớp, Thép Ống Đen, Thép Ống Mạ Kẽm chính hãng Hòa Phát. Ngoài ra công ty còn kinh doanh các sản phẩm khác như Thép Hình, Thép Tấm buy rolex replica, Thép Xây Dựng,... Để đặt mua hàng nhanh nhất quý khách hàng hãy liên hệ:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến