Mái nhà của bạn có màu gì?

Màu sắc của phần mái nhà tôn ít được chú ý khi xây dựng và trang trí ngoại thất. Mặc dù vẻ đẹp bên ngoài góp phần không nhỏ vào việc làm tăng giá trị ngôi nhà, song không phải gia chủ nào cũng lưu tâm đúng mức. Nếu như bạn đang có ý định lợp mái Tôn hãy tham khảo bài viết dưới đây!

 

Mái Tôn Zacs Hoa Cương màu nóng vẫn đẹp sang trọng

Ngôi nhà lợp tôn màu “nóng” của nhãn hàng tôn lạnh màu Zacs Hoa Cương vẫn đẹp sang trọng nhờ kết hợp với tường trắng trang nhã

 

1. Màu sắc hài hòa - bí quyết để có mái nhà đẹp đúng chuẩn

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh có sự liên quan giữa màu sắc và tâm lý con người. Sự kết hợp màu sắc một cách hài hòa, cân bằng sẽ mang lại hiệu ứng tích cực, cải thiện tâm trạng. Màu sắc của mái nhà càng quan trọng vì nhà là nơi mỗi người dành nhiều thời gian để sinh sống và gắn bó. Vấn đề then chốt là: màu sắc mái tôn như thế nào là đẹp hài hòa, có phong cách riêng mà không thành ra lập dị, màu mè?

Theo các chuyên gia, việc chọn màu sắc mái nhà dù theo tiêu chí nào cũng phải đảm bảo được tính hài hòa. Sự hài hòa thể hiện ở hai khía cạnh: hài hòa giữa các yếu tố của ngôi nhà và hòa với môi trường xung quanh. Một căn nhà đẹp hài hòa, cân bằng giữa các yếu tố của nó sẽ mang lại tâm lý tích cực cho người sinh sống bên trong. Tương tự, một ngôi nhà hài hòa với môi trường xung quanh sẽ góp phần vào vẻ đẹp chung của toàn khu vực.

 

2. Mỗi màu sắc, một thông điệp

Ngày nay, sự phong phú về chủng loại, kiểu dáng và đa dạng về màu sắc của tôn lợp mang lại cho người dùng vô số lựa chọn để làm đẹp mái nhà của mình. Những mái nhà được chăm chút kỹ lưỡng hơn. Màu sắc mái tôn vì thế cũng được lựa chọn có chủ ý nhằm mang thông điệp nào đó về chủ nhân.

Một tiêu chí chọn màu tôn đang thịnh hành hiện nay là chọn màu sắc theo ngũ hành hợp phong thủy. Đây cũng là lý do giải thích cho sức hút của các loại tôn lợp phong thủy đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Bộ màu đa dạng của Tôn Zacs Hoa Cương

Bộ màu đa dạng của Tôn Zacs Hoa Cương

 

Bảng màu của tôn Zacs Hoa Cương. Được áp dụng công nghệ G-Tech đột phá, mái tôn Zacs mang vẻ đẹp óng ánh đặc trưng, rất bền màu, không phai và chống bám bẩn

Nổi bật trong các loại tôn hiện có trên thị trường là dòng tôn Zacs Hoa Cương và Zacs Hoa Cương INOK của Tập đoàn BlueScope (Úc). Để đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và thể hiện phong cách riêng của người tiêu dùng khi trang trí ngoại thất mái nhà, BlueScope mang đến hai bộ màu độc đáo: bộ màu Phong thủy gồm 5 màu đại diện cho ngũ hành (ánh bạc, xanh lục, đen, đỏ, nâu) và bộ màu Phúc Lộc Thọ với 3 màu tinh tế (vàng, xanh dương, xanh ngọc). Mỗi màu sắc mang một thông điệp riêng với ý nghĩa mang may mắn, thịnh vượng đến cho gia chủ.

 

3. Màu sắc mái nhà giúp cân bằng năng lượng

Sự hài hòa còn mang ý nghĩa về trạng thái cân bằng. Cân nhắc khi chọn màu liên quan đến việc cân bằng nhiệt cho ngôi nhà. Theo nguyên tắc vật lý, những màu sáng phản nhiệt trong khi màu tối hấp thụ nhiệt. Tận dụng nguyên tắc này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm năng lượng làm ấm ngôi nhà trong mùa lạnh và làm mát trong mùa nóng. Để khắc phục nhược điểm hấp thụ nhiệt, gia chủ có thể chọn tôn có đặc tính phản xạ nhiệt tốt. Tôn phản xạ nhiệt tốt sẽ không hấp thụ nhiệt năng từ ánh nắng mặt trời, giúp cho mái nhà mát hơn đáng kể, đặc biệt là trong mùa nắng nóng.

 

Như vậy, Nguyễn Thành đã chia sẻ đén mọi người cách phối màu cơ bản của Tôn Lợp cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng, hài hòa lại góp phần giúp cân bằng năng lượng. Nếu bạn muốn tư vấn mua Tôn Zacs hãy liên hệ:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến