Sự khác biệt của thương hiệu tôn thép BlueScope Zacs

Về chất lượng, sản phẩm BlueScope Zacs có độ bền cao, chống bong tróc, bạc màu, chống trầy xước và ăn mòn, được cam kết bảo hành chính hãng. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành của Tôn Úc BlueScope mới chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Cùng Tôn Thép Nguyễn Thành tìm hiểu xem sao nha!

Sau khi công trình hoàn thiện và bàn giao cho chủ nhà, một số nhà đại lý cung ứng thép trực tiếp hay gián tiếp đều không mấy quan tâm đến vấn đề bảo hành sản phẩm.

 

      Tìm mua: Tôn Zacs Hoa Cương thường & INOK và Xà Gồ Zacs

 

Người tiêu dùng dễ sa vào bẫy giá rẻ

Tìm đến những thương hiệu chính hãng uy tín để gửi gắm niềm tin cho tuổi thọ công trình luôn là lựa chọn đúng đắn. Theo đó, những thước đo về chuẩn mực chất lượng được áp dụng và kiểm soát chặt chẽ song hành cùng chế độ bảo hành trọn gói lâu năm. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng kinh doanh mặt hàng có tên tuổi. Những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ lại là mặt hàng đem lại lợi nhuận cao cho người bán. Chính vì vậy, người tiêu dùng thường dễ bị sa vào bẫy giá rẻ song hành cùng hàng kém chất lượng.

 

Cửa hàng Tôn Thép Nguyễn Thành theo chuẩn của BlueScope Zacs

Cửa hàng đại lý Tôn Thép Nguyễn Thành theo chuẩn của BlueScope Zacs

 

Giá trị đem lại cho người tiêu dùng

Để kiểm soát chất lượng và xây dựng thương hiệu một cách đồng nhất, đạt quy chuẩn của tập đoàn BlueScope - Australia (NS BlueScope) đã xây dựng và vận hành hệ thống 50 cửa hàng phân phối tôn thép trên toàn quốc. Mô hình này không những giúp NS BlueScope kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm mà còn khiến người tiêu dùng an tâm.

 

Những sản phẩm có mặt tại đại lý ủy quyền tôn BlueScope Zacs độ bền cao, chống bong tróc, bạc màu có tính năng chống trầy xước và chống ăn mòn cao, được cam kết bảo hành chính hãng. Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Những mẫu tôn trước khi ra thị trường đều được kiểm chứng tại các trạm phơi mẫu thực tế đặt nhiều nơi trên thế giới để kiểm chứng độ bền. Ngoài niềm tin chất lượng, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình màu sắc và sóng tôn phù hợp với kiến trúc từng ngôi nhà. Sự lựa chọn đa dạng giúp nhiều gia chủ ưng ý vì nét thẩm mỹ mà tôn BlueScope Zacs mang lại.

 

Những đại lý ủy quyền BlueScope Zacs tạo được dấu ấn bởi hệ thống nhà xưởng hiện đại, cơ sở vật chất được trang bị và lắp đặt khoa học, trưng bày sản phẩm đẹp mắt cùng một đội ngũ nhân viên tư vấn có tác phong chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng nhiệt tình tư vấn chất lượng cùng những cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành cụ thể.

 

Bên cạnh đó, khách hàng được thụ hưởng chuẩn mực chất lượng dịch vụ, đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp cùng quy trình bảo hành sản phẩm lâu năm, chủ động khắc phục sự cố tại chỗ cho công trình. NS BlueScope còn huấn luyện kỹ thuật cho nhà thầu tại khắp các địa phương để đảm bảo công trình được thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn lao động.

 

Công ty xây dựng và lưu trữ hệ thống dữ liệu khách hàng trung tâm và sẵn sàng bảo hành cho từng công trình. Đây cũng là nơi kết nối giữa quyền lợi khách hàng và trách nhiệm của nhà sản xuất.

 

Người tiêu dùng Việt cũng không quá khó khăn trong việc tìm mua các sản phẩm tôn thép chất lượng của NS BlueScope bởi hệ thống đã có mặt trên cả nước và liên tục được mở mới.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Nguồn: vnexpress.net

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến